Indicators of Innovative Leadership for Secondary School Principals: Developing and Testing the Structural Relationship Model |
International Education Studies |
บทบาทของพระสอนศีลธรรมในโรงเรียนตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานของประเทศไทย |
วารสารวิชาการแสงอีสาน |
ภาวะผู้นำสำหรับศตวรรษที่ 21; LEADERSHIP FOR THE 21st CENTURY |
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร |
การพัฒนาอีเลิร์นนิ่งเพื่อชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพในมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัยวิทยาเขตอีสาน: การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม |
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร |
โปรแกรมพัฒนาการเรียนรู้ที่ยึดการสืบเสาะหาความรู้เป็นฐานสำหรับห้องเรียนศตวรรษที่ 21 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิตสาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย |
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
โปรแกรมพัฒนาการเรียนรู้ที่ยึดปัญหาเป็นฐานสำหรับห้องเรียนศตวรรษที่ 21 สำหรับโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน |
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาการเรียนรู้แบบยึดปัญหาเป็นฐานในโรงเรียนพระปริยัติธรรมปัจจิมเชียงยืน |
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
ตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำเชิงคุณธรรมสำหรับผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน: โมเดลความสัมพันธ์เชิงโครงสร้าง |
วารสารมหาวิทยาลัยนครพนม |
Indicators of Inspirational Leadership for Primary School Principals: Developing and Testing the Structural Relationship Model |
International Education Studies |
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ในโรงเรียนพระปริยัติธรรมศรีจันทร์วิทยา: การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม |
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
นวัตกรรมกับกระบวนทัศน์การศึกษาศตวรรษที่ 21 |
วารสารสถาบันวิจัยญาณสังวร |
A buddhist approach for strengthening leadership: implications for the west |
International Journal of Current Research |