Indicators of Effective Followership for Teachers under the Local Administrative Organization, Thailand: The Structural Relationship Model |
International Education Studies |
ภาวะผู้นำสำหรับศตวรรษที่ 21; LEADERSHIP FOR THE 21st CENTURY |
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร |
การพัฒนาห้องเรียนดิจิตอลที่เหมาะสมสำหรับโรงเรียนพระปริยัติธรรมจันทวิทยาคม |
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
|
โปรแกรมพัฒนาการบริหารจัดการชั้นเรียนแบบโปรแอคทีฟในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน |
วารสารบริหารการศึกษาบัวบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี |
ตัวบ่งชี้ผู้บริหารสถานศึกษาที่มีประสิทธิผลสำหรับสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน : โมเดลความสัมพันธ์เชิงโครงสร้าง |
วารสารมหาวิทยาลัยนครพนม |
Indicators of Resourceful Leadership for Secondary School Principals: Developing and Testing the Structural Relationship Model |
International Education Studies |
ตัวบ่งชี้ทักษะของนักเรียนในศตวรรษที่ 21 สำหรับการศึกษาขั้นพื้นฐาน: การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงโครงสร้าง |
วารสารบริหารการศึกษาบัวบัณฑิต |
นวัตกรรมกับกระบวนทัศน์การศึกษาศตวรรษที่ 21 |
วารสารสถาบันวิจัยญาณสังวร |
A buddhist approach for strengthening leadership: implications for the west |
International Journal of Current Research |
ข้อเสนอเชิงนโนบายเพื่อความเป็นประชาคมอาเซียนที่เข้มแข็งสำหรับสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน |
วารสารครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม |