Indicators of Sustainable Leadership for Secondary School Principals: Developing and Testing the Structural Relationship Model |
International Education Studies |
รูปแบบผู้นำที่พึงประสงค์ตามหลักพุทธธรรม สำหรับผู้บริหารโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดขอนแก่น |
ศึกษาศาสตร์ มมร |
ภาวะผู้นำสำหรับศตวรรษที่ 21; LEADERSHIP FOR THE 21st CENTURY |
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร |
ตัวบ่งชี้สมรรถนะภาวะผู้นำสำหรับบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่ |
Journal of Education Naresuan University |
ตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำแบบโลกาภิวัตน์สำหรับผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน |
วารสารครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม |
ทักษะภาวะผู้นำในศตวรรษที่ 21 สำหรับผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน |
Journal of Education, Mahasarakham University |
การยกระดับมาตรฐานการศึกษาศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลหนองแวงอำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น |
วารสารบริหารการศึกษาบัวบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี |
การพัฒนาการเรียนรู้และการปฏิบัติเพื่อการให้บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ สำหรับบุคลากรในสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น |
Journal of Education, Mahasarakham University |
นวัตกรรมกับกระบวนทัศน์การศึกษาศตวรรษที่ 21 |
วารสารสถาบันวิจัยญาณสังวร |
A buddhist approach for strengthening leadership: implications for the west |
International Journal of Current Research |
Learning management in the 21st century of elementary school in KhonKaen province, Thailand |
International Journal of Current Research |